HOA MINH VINH DỰ ĐÓN NHẬN DANH HIỆU HÀNG ĐẦU CỦA APC-SCHNEIDER VIỆT NAM
Đăng lúc 13:59 - 20/12/2018

CÔNG TY HOA MINH TỰ HÀO 5 NĂM LIÊN TỤC LÀ ĐẠI LÝ DẪN ĐẦU VỀ DOANH SỐ BÁN HÀNG CỦA APC-SCHNEIDER VIỆT NAM

Thêm một năm nữa, Hoa Minh đón nhận giải thưởng lớn của APC-Schneider Việt nam khi vinh danh là Đại lý hàng đầu phân phối sản phẩm thương hiệu APC-Schneider tại thị trường Việt Nam.

Vào ngày 07/12/2018, APC-Schneider đã tổ chức Hội nghị Đối tác Schneider Electric IT Vietnam 2018 dành cho các đối tác và nhà phân phối tại Việt Nam, Sự kiện có sự hiện diện của Ông Morgan Yvon Charles Duarte – Tân Tổng Giám Đốc của Schneider Electric IT Vietnam.

Tiếp nối những thành công của các năm trước, Hoa Minh tiếp tục được APC-Schneider vinh danh là Đại lý phân phối xuất sắc nhất Miền Bắc năm 2018. “Best Performance Master Resseller”. Một lần nữa Hoa Minh được vinh danh ở đấu trường lớn.

Để trở thành đơn vị được vinh danh trong các giải thưởng của APC-Schneider năm nay, các nhà phân phối hoặc các đối tác tích hợp hệ thống phải được đánh giá toàn diện dựa trên những tiêu chí về giá trị tăng trưởng doanh thu hằng năm/tỷ lệ tăng trưởng hằng năm; Khả năng phát triển, mở rộng đối tác và khách hàng nhiều nhất; Tỷ lệ tăng trưởng thị trường HBN & ESS (các dòng sản phẩm 1 phase và 3 phase, rack và phụ kiện …) cao nhất và tổng doanh thu tăng trưởng hằng năm cao nhất.

Đại diện lãnh đạo APC-Schneider chia sẻ, công ty Hoa Minh là đối tác tin cậy và quan trọng của APC-Schneider tại Việt Nam. Với sự tăng tưởng liên tục về doanh thu và chất lượng dịch vụ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng công nghệ thông tin, Hoa Minh đã và đang là nhà Đại lý phân phối xuất sắc của APC-Schneider tại Việt Nam nhiều năm liền.

Đây cũng là năm thứ năm liên tiếp Hoa Minh vinh dự đón nhận giải thưởng này từ APC-Schneider.

 

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Scroll 02437920828