Bảo trì, bảo dưỡng UPS đúng cách giúp bạn tiết kiệm tiền
Đăng lúc 14:22 - 25/06/2018

Bảo trì, bảo dưỡng UPS đúng cách giúp bạn tiết kiệm tiền

Tại sao cần phải bảo trì bảo dưỡng bộ lưu điện UPS??
Việc sử dụng một bộ lưu điện dự phòng là một trong những cách hiệu quả nhất để bảo vệ mọi hoạt động cho doanh nghiệp của bạn. Nó giúp cho nguồn điện của doanh nghiệp bạn được bảo vệ một cách tuyệt đối khi có sự cố xảy ra.
Bảo trì bảo dưỡng bộ lưu điện UPS đúng cách giúp bạn tiết kiệm tiền bằng cách: 
+ UPS luôn hoạt động tốt giúp ngăn chặn thời gian chết tốn kém và gián đoạn kinh doanh khi nguồn điện bi ngắt đột ngột.
+ Tăng thêm tuổi thọ cho bộ lưu điện UPS của bạn
+ Tăng hiệu quả hoạt động của UPS

Bộ lưu điện hỗ trợ các hệ thống điện quan trong của doanh nghiệp, gia đình bạn. Bảo vệ tất cả các thiết bị điện từ thời gian chết và gián đoạn của các hoạt động kinh doanh trong thời gian nguồn điện bị ngắt, tuy nhiên nó chỉ bảo vệ được khi nó đang hoạt động hoàn toàn ổn định. Tất các các UPS đều có các thành phần mà cần phải được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ để có thể đảm bảo được rằng chúng vẫn đang hoạt động theo đúng thông  số kỹ thuật, và một số thành phần phải được tái hiệu chuẩn, sửa chữa hoặc thay thế khi chúng bị hư hỏng. Chúng tôi khuyên bạn nên bảo dưỡng UPS thường xuyên để đảm bảo UPS của bạn vẫn đang hoạt động tốt và luôn sẵn sang để bảo vệ các thiết bị điện của bạn khi có sự có về nguồn điện xảy ra. Nếu bạn không bảo trì UPS thường xuyên thì khi UPS có vấn đề xảy ra, có thể vấn đề này không được biểu hiện một cách rõ ràng ngày từ khi nó chỉ mới bắt đầu có dấu hiệu nhỏ thì bạn đưa nó vào  sử dụng có thể xảy ra một số vấn đề nguy hiểm khác không nói trước được và quan trọng là nó  không thể bảo vệ tốt cho thiết bị điện của bạn được.

Nếu không có sự chuẩn bị và bảo vệ đầy đủ, vấn đề nguồn điện sẽ gây ra thời gian chết và làm gián đoạn kinh doanh. Theo ước tính của Viện nghiên cứu Điện lực Mỹ (EPRI), nền kinh tế Mỹ mất lên đến $ 188 tỷ đồng (USD) mỗi năm do mất điện đột xuất. Các chi phí cho doanh nghiệp của bạn có thể bị tàn phá giống như vậy.

Theo EPRI, lưới điện cung cấp tính sẵn sàng phục vụ bình quân 99,9% tương đương với gần 9 giờ thời gian chết mỗi năm. Để có thể bảo vệ doanh nghiệp của mình khỏi thời gian đó thì bạn có thể sử dụng đến hệ thông UPS đáng tin cậy, bạn có thể tăng khả năng cao lên đến 99,999% tức là bạn chỉ mất 5 phút ngừng hoạt động cho mỗi năm. Với chi phí thời gian chết ước tính khoảng 70.000 $ mỗi giờ cho một doanh nghiệp vừa và nhỏ, thì việc bỏ  ra  một số tiền để mua UPS dự phòng là một điều cần thiết. Tuy nhiên để UPS có thể hoạt động tốt thì không thể thiếu được sự bảo trì bảo dưởng thường xuyên.

Việc sử dụng bộ lưu điện UPS cho hệ thống điện của doanh nghiệp là một điều thật sự cần thiết giúp bảo vệ tốt cho các thiết bị điện cũng như duy trì mọi hoạt động sản xuất của doanh nghiệp giúp bạn tiết kiệm được một khản tiền đáng kể. Tuy nhiên hãy nhớ bạn cần bảo luôn bảo trì bảo dưỡng UPS theo định kỳ để giúp nó luôn trong trạng thái hoạt động tốt.

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Scroll 02437920828