Dịch vụ sửa chữa thay thế ac quy UPS
Đăng lúc 14:03 - 26/07/2018

Để đảm bảo chất lượng và tăng tuổi thọ của bộ lưu điện cũng như tránh những sự vấn đề hư hỏng ngoài ý muốn thì các công ty nên thường xuyên bảo dưỡng UPS. Hơn nữa, việc bảo trì bộ lưu điện còn giúp công ty có thể phát hiện những vấn đề mà tiến hành sửa chữa bộ lưu điện kịp thời. Với dịch vụ chuyên sửa chữa UPS của công ty Hoa Minh, chúng tôi sẽ giải quyết triệt để mọi vấn đề hư hỏng của bộ lưu điện trong thời gian nhanh chóng nhất.

Giới thiệu dịch vụ sửa chữa của Công ty Hoa Minh

 

Bộ lưu điện được xem là thiết bị không thể thiếu trong các hoạt động sản xuất vì sẽ giúp đảm bảo nguồn điện ổn định cho doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, hạn chế những sự cố về điện lưới gây ảnh hưởng đến hoạt động của các thiết bị khác. Nhưng sau quá trình sử dụng thì UPS sẽ dễ xuất hiện những vấn đề hư hỏng cần được sửa chữa.  Hiện nay có rất nhiều trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa bộ lưu điện nhưng chỉ có Công ty Hoa Minh là địa chỉ tin cậy được nhiều người tin cậy vì đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.

Bên cạnh đó Hoa Minh còn chuyên cung cấp tấc cả dịch vụ liên quan đến UPS như: dịch vụ lắp đặt, dịch vụ bảo dưỡng, cho thuê UPS... Chúng tôi sẽ bảo trì và sửa chữa bộ lưu điện bằng các linh kiện chính hãng, đầy đủ sơ đồ mạch, phần mềm và các thiết bị chuyên dụng để có thể sửa triệt để các vấn đề của UPS. Chắc chắn sẽ làm khách hàng hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn của mình. 

Vì sao nên sử dụng dịch vụ sửa chữa bộ lưu điện tại Công ty Hoa Minh?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, bảo dưỡng và sửa chữa bộ lưu điện, Công ty Hoa Minh chính là địa chỉ cung cấp các dịch vụ liên quan đến UPS uy tín được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất hiện nay. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhiệt tình được trang bị các linh phụ kiện chính hãng, Hoa Minh tự tin sẽ giải quyết triệt để các vấn đề liên quan đến UPS của bạn một cách nhanh chóng nhất.

 

Quy trình sửa chữa UPS của chúng tôi (áp dụng tại Hà Nội) gồm các bước sau :

Tiếp nhận yêu cầu khách hàng và cử kỹ thuật viên đến kiểm tra tình trạng thiết bị.

Kết luận tình trạng lỗi và gửi báo giá cho Quý khách. 

Tiến hành vệ sinh, sửa chữa thiết bị và đưa ra cảnh báo (nếu có).

Bàn giao và lắp đặt thiết bị tại nơi sử dụng.

Tiến hành nghiệm thu và làm thủ tục thanh toán.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOA MINH

ĐC: Số 5/72 Trần Vĩ, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: 024.3792.0828 - Fax: 0243.3792.0829

Website: http://www.hmti.vn - Email: info@hmti.vn

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Scroll 02437920828