Đánh giá UPS CyberPower B600E-AS
Đăng lúc 14:24 - 27/08/2018

Sản phẩm thiết kế tối ưu mang lại hiệu năng cao, công nghệ tiết kiệm năng lượng đồng thời hỗ trợ các chức năng tiêu biểu như:

 

  • Ổn định điện áp (AVR)
  • Tự động khởi động và tự động sạc lại khi có nguồn điện cấp cho UPS
  • Tương thích với máy phát điện
  • Vỏ nhựa của UPS có chức năng kháng cháy
  • Quản trị ắc quy thông minh
  • Bộ lưu điện được lắp đặt linh hoạt

 

Kiểu dáng, thiết kế

 

Bộ lưu điện (UPS) CyberPower BU600E-AS thuộc dòng sản phẩm dành cho người dùng gia đình và văn phòng nhỏ, có thể cung cấp điện năng trong một khoảng thời gian tương ứng với công suất thiết kế giúp duy trì hoạt động của máy tính và các thiết bị khác khi điện lưới gặp sự cố. Sản phẩm trang bị pin 12V dung lượng 5Ah và có công suất đạt 600VA (tương đương 360W), thiết kế sẵn 3 đầu cấp nguồn ra theo chuẩn AS nên tương thích với nhiều đầu cắm khác nhau.

Về mặt công nghệ

 

UPS BU600E-AS cung cấp dòng điện đầu ra dạng sóng gần sin với mạch điều chỉnh điện áp tự động AVR (Automatic Voltage Regulation) nhằm ổn định và duy trì điện thế cấp cho tải sử dụng luôn ở mức an toàn, cả trong trường hợp điện áp đầu vào quá cao hoặc quá thấp. Theo thông tin của nhà sản xuất, thời gian chuyển mạch của UPS BU600E-AS đạt mức 4ms (mili giây), nhanh hơn đáng kể so với mức trung bình 10ms của những sản phẩm UPS Offline khác.

Ngoài vai trò nguồn điện dự phòng ổn định và sạch, sản phẩm còn được trang bị một số chức năng khác như: Ổn định điện áp (AVR), tự động khởi động và tự động sạc lại khi có nguồn điện cấp cho UPS, tương thích với máy phát điện, vỏ nhựa của UPS có chức năng kháng cháy, quản trị ắc quy thông minh, bộ lưu điện được lắp đặt linh hoạt.

Về bảo hành

 

CyberPower bảo hành sản phẩm BU600E-AS 2 năm. Trong thời gian này nếu UPS gặp sự cố sẽ nhận được chế độ bảo hành một đổi một. Quý khách hàng có thể đổi bảo hành tại tất cả các điểm bảo hành ủy quyền của CyberPower trên toàn quốc. (Tại Hà Nội: Số 7 Lô M1, Khu Đô Thị Yên Hòa, Đường Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy; Tại TP Hồ Chí Minh: số 5A Trương Quốc Dung, P8, Quận Phú Nhuận; Tại Đà Nẵng: số 336 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê).

Quý khách mua hàng từ Hoa Minh, chúng tôi cam kết đổi mới ngay cho Quý khách sản phẩm tương đương nếu như UPS gặp sự cố trong vòng 3 tháng đầu sử dụng.

 

Khuyến mãi

 

Nhân kỷ niệm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2-9. Khi mua 01 sảm phẩm BU600E-AS Quý khách hàng sẽ được nhận thẻ cào điện thoại trị giá 20,000 đồng. Giá trị khuyến mại có thể trừ vào giá bán.

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Scroll 02437920828