Hoa Minh chính thức hợp tác cùng DELTA ELECTRONICS
Đăng lúc 22:36 - 05/03/2019

Hoa Minh hợp tác với DELTA ELECTRONICS chính thức phân phối UPS Delta, là công ty đứng trong Top đầu các thương hiệu UPS được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng, tín nhiệm bình chọn và sử dụng, và được xem là sản phẩm mang đến các giải pháp dự phòng và bảo vệ nguồn điện tốt nhất cho máy tính gia đình cũng như máy tính văn phòng.

Theo đó, Hoa Minh sẽ chính thức phân phối Bộ lưu điện Delta các dòng Line-Interactive, On-line, UPS 3 phase, Rack và phụ kiện... với công suất từ 600VAtrở lên. Cụ thể các UPS mới ra mắt được trang bị công nghệ điều chỉnh điện áp mới nhất, giúp người dùng làm việc ngay cả trong tình trạng thường xuyên thiếu điện. Các sản phẩm này sẽ lưu trữ được lượng điện tối ưu để máy tính dùng trong khoảng thời gian cần thiết trong trường hợp mất điện đột ngột.

Ngoài việc phân phối, Hoa Minh nhận hỗ trợ, liên doanh thầu dự án chuyên nghiệp với giá cạnh tranh, chất lượng, uy tín, với kinh nghiệm và năng lực tài chính vững mạnh nhất, nếu quý khách có nhu cầu mở đại lý sẽ có chính sách giá và chế độ ưu đãi đặc biệt.

Hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOA MINH

ĐC: Số 5/72 Trần Vĩ, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: 024.3792.0828 - Fax: 0243.3792.0829

Website: www.thietbiluudien.vn - Email: info@hmti.vn

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Scroll 02437920828